Niềng răng mặt trong được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của phương pháp này. Thực hiện trồng răng giả như thế nào thưa bác sĩ?

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong là gì?

– Thẩm mỹ cao: Niềng răng mặt trong sử dụng các mắc cài gắn bên mặt trong của hàm răng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao mà phương pháp niềng răng mặt ngoài không làm được. Bạn có thể nói chuyện, cười tự nhiên mà không cảm thấy ngại và tự ti nữa
– Hiệu quả cao: Mắc cài mặt trong tạo lực nắn chỉnh đồng bộ, ổn định giúp cho các răng dịch chuyển theo đúng chiều, phương và thế răng.
Tìm hiểu ưu điểm niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao
– Áp dụng cho mọi trường hợp: Tất cả các trường hợp như hô, vẩu, răng mọc lệch lạc, khớp cắn ngược,… sử dụng mắc cài mặt trong đều đem lại kết quả khả quan, hàm răng mọc đều đặn, chức năng ăn nhai tốt, phát âm chuẩn hơn. Thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu đã có ai biết hay chưa?

Niềng răng mặt trong không đau đớn

Hầu hết bệnh nhân khi niềng răng mặt trong đều không cảm thấy đau đớn thường xuyên, nhưng ban đầu sẽ thấy vướng víu và khó chịu khi ăn. Vì là dụng cụ lạ trong miệng, lại ở mặt bên trong răng, lưỡi thường xuyên đẩy qua đẩy lại nên ban đầu sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen cùng với cảm giác hơi ê một chút vì tác động của niềng răng. Môi, má và lưỡi cũng có thể bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi việc ăn nhai tốt hơn, quen thuộc với niềng răng và chứng kiến sự thay đổi tích cực của hàm răng.

Yêu cầu để niềng răng mắc cài mặt trong hiệu quả

– Bác sỹ điều trị có tay nghề: Điều trị niềng răng mặt ngoài đã phức tạp, niềng răng mặt trong còn phức tạp hơn rất nhiều. Vì phải tác động ở phía trong của răng sẽ ảnh hưởng tới các mô mềm nên rất nhạy cảm. Ngoài ra, ở bước chỉ định lực cho dây cung và mắc cài khi chúng nằm sau răng cũng rất khó khăn. Muốn chính xác thì bác sỹ phải có kinh nghiệm cao và tay nghề giỏi.
– Trang thiết bị: Những thiết bị sử dụng trong chỉnh nha bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn, không gây dị ứng, không gây viêm nhiễm cho bệnh nhân.
– Kỹ thuật chính xác tuyệt đối: Do gắn mắc cài phức tạp nên trong thời gian điều trị đòi hỏi kỹ thuật phải chính xác, các thao tác của bác sỹ phải thật khéo léo, không va chạm tới các vị trí khác trên xương hàm.
TG: Trang
 
Top