Khuyết điểm răng bị hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Thực hiện chỉnh răng hô bằng phương pháp nào là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. trồng răng sứ vĩnh viễn như thế nào?

Chỉnh răng hô hàm trên bằng niềng răng

Phương pháp sử dụng các mắc cài để kéo chỉnh răng hô vẩu là cách chỉnh răng hô hàm trên chính thống nhất áp dụng cho tất cả các trường hợp hô do răng gây ra dù ở mức độ nào.
Bản chất của răng hô do răng là bởi sự mọc răng có những lệch lạc, bị sai thế, không song song với phương đứng.
Những kỹ thuật chỉnh răng hô hiệu quả
Niềng răng chỉnh hô
Bản chất của niềng răng lại là sử dụng các mắc cài để làm răng di chuyển. Từ đó, răng sẽ được kéo lui vào trong với thế đúng, song song với phương thẳng đứng, nhờ thế mà răng hết hô vẩu.
Tuy nhiên mức độ chỉnh răng hô hàm trên do răng tới đâu là do kỹ thuật áp dụng quyết định. Nếu kỹ thuật chỉnh nha hiện đại và có bác sỹ giỏi đảm trách thì mới có thể yên tâm khi điều trị. 

>>> Quan tâm thêm: niềng răng đau không

Phẫu thuật chỉnh răng hô hàm trên nhanh chóng

Phương pháp này áp dụng khi nguyên nhân răng bị hô vẩu là do sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm trên so với xương hàm dưới và với cấu trúc tổng thể của khuôn mặt.
Trong tình huống này niềng răng không mang lại tốt nhất mà chỉ có thể thực thi phẫu thuật để tác động vào xương hàm. Hướng điều trị là giải phẫu hàm mặt để cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với rời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với nhau và với cả khuôn mặt.
Vấn đề đáng nói là ở chỗ, phẫu thuật chữa trị hàm hô không không dễ triển khai. Tại Kim, chỉ các bác sỹ đã qua đào tạo chuyên sâu, tu nghiệp nhiều năm trong ngành phẫu thuật chỉnh hình và có nhiều năm kinh nghiệm điều thành đạt thực tế mới được đảm đương chữa trị chỉnh nha răng hô hàm trên bằng cách phẫu thuật cho bệnh nhân.
Có lẽ đấy cũng là lý do vì sao mà phẫu thuật khắc phục hình hàm mặt tại Kim được bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng như vậy. Hầu hết các bệnh nhân chữa trị đều tỏ ra bằng lòng sau khi hoàn tất điều trị hàm hô và có các phản hồi tốt sau nhiều lần tái khám cũng như là theo dõi.
TG: Trang
 
Top