Thực hiện phẫu thuật trong những trường hợp răng hô nặng mất tính thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. kỹ thuật trồng răng implant hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Phẫu thuật làm răng bớt hô

Phẫu thuật hàm hô chỉ áp dụng cho các trường hợp hô do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức, nếu hô do răng thì cách này sẽ không mang lại hiệu quả.
Tùy tình trạng hàm hô nặng hay nhẹ mà bác sỹ sẽ áp dụng cách phẫu thuật hợp lý nhất, có thể phẫu thuật nhổ răng số 4, phẫu thuật cắt cành hai bên hoặc phẫu thuật Lefort 1.
Phẫu thuật làm răng bớt hô
Phẫu thuật làm răng bớt hô
Hiệu quả mà phẫu thuật hàm hô đem lại rất khả quan, chỉ sau 2 -3 giờ thực hiện là có thể hoàn thành, bênh nhân có thể thấy được kết quả chỉ sau một thời gian ngắn. Sau phẫu thuật, hiệu quả thẩm mỹ và việc ăn nhai sẽ được đảm bảo khi bệnh nhân hồi phục. niềng răng ở đâu tốt được nhiều người quan tâm đến.
Vấn đề lo lắng của nhiều người khi phẫu thuật hàm hô là chi phí vì mức giá tương đối cao. Đó là điều tương đối dễ hiểu vì đây là một kỹ thuật nha khoa khó, liên quan đến cấu trúc xương hàm, cần có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm thì mới có thể thực hiện thành công, nếu không sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm.
Niềng răng kết hợp phẫu thuật: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị hô do cả răng và hàm. Nên niềng răng trước và áp dụng phẫu thuật sau.
Các cách làm răng bớt hô trên đây đều có hiệu quả nhất định, nên căn cứ vào tình trạng răng và điều kiện của mỗi người để áp dụng cách phù hợp nhất.

Nên chữa răng hô ở đâu an toàn và hiệu quả cao?

Để chữa răng hô an toàn và đạt hiệu quả cao, tốt nhất là điều trị tại một nha khoa uy tín, có như vậy thì mới không để xảy ra những rủi ro không đáng có.
Nha khoa Đăng Lưu được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đến điều trị vì đây thực sự là địa chỉ “vàng” về nha khoa. Không chỉ niềng răng mà các dịch vụ khác như chữa cười hở lợi, điều trị bệnh lý răng, nha khoa thẩm mỹ…
Khi điều trị răng hô, các bác sỹ với trình độ cao và kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân cách nào là phù hợp với tình trạng của họ nhất. Đối với 2 phương pháp là niềng răng và phẫu thuật hàm hô, nha khoa có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đã được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp tại nước ngoài thực hiện, tiêu chí mà chúng tôi đưa ra đó là an toàn cho bệnh nhân là điều trên hết.
Các máy móc được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài giúp việc điều trị răng hô, hàm hô đạt hiệu quả cao: Máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D cung cấp phim chụp cho bác sỹ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph giúp bác sỹ có những dự đoán chuẩn xác hơn. Khâu vô trùng khép kín được đảm bảo với hệ thống phòng vô trùng trung tâm trang bị lò hấp dụng cụ, bồn rửa tay tiệt trùng…
TG: Trang
 
Top