Niềng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao và khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Ưu điểm tuyệt vời của niềng răng không mắc cài

– Tính thẩm mỹ

===>>> Giải đáp băn khoăn: trồng răng giả ở đâu tốt

Chất liệu chế tác khay niềng Invisalign & eCligner là nhựa trong suốt không nhìn thấy rõ khi gắn trên răng, lại được thiết kế theo vòm răng của bệnh nhân chính vì thế khi đeo, khay sẽ ôm ấp sát sao những mặt răng. do thế, khi nhìn từ ngoài vào các bạn đối diện không thể phát hiện giờ được bạn đang niềng răng. Cũng bởi vậy mà Niềng răng Invisalign & eCligner mới được gọi là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng ẩn.
Ưu điểm tuyệt vời của niềng răng không mắc cài
Ưu điểm tuyệt vời của niềng răng không mắc cài
– Độ an toàn và mức độ linh hoạt
Khay niềng Invisalign & eCligner làm từ vật liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt chính vì vậy tạo hoàn cảnh cho sự co kéo răng làm dịch chuyển răng khá linh hoạt. dùng khay niềng để chỉnh nha cũng có ưu điểm hơn mắc cài ở việc bệnh nhân có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống. Vậy, thực hiện niềng răng mất bao lâu?
Bộ khay niềng được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất theo dây dướng chuyền công nghệ từ ngôi nhà máy Invisalign & eCligner số 1 trên thế giới, được công bố thân thiện với cơ thể, không gây ra những kích ứng, độ dẻo đủ để không tổn thương mô mềm thành thử niềng răng không mắc cài Invisalign đảm bảo kỹ càng những tiêu chí cam đoan .
– Hiệu quả vượt trội
Chỉnh nha bằng giải pháp niềng răng không mắc cài thế hệ mới nhất rất có thể tạo ra hiệu quả chỉnh răng rất khả quan đối với những tình huống phức tạp mà trước đây chỉ có niềng răng bằng mắc cài mới rất có thể điều trị được.
– Phù hợp với mọi độ tuổi
Niềng răng không mắc cài được thiết kế bằng nhựa trong suốt chính vì thế độ đảm bảo cao, không tróc, không kén người dùng, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em. Chính vì thế, với những tiện ích nổi bật của niềng răng không mắc cài trên không thể suy chuyển sẽ chất chứa lại sự ưng ý cho khách hàng khi lựa chọn.
TG: Trang
 
Top