Một nụ cười rạng rỡ với những chiếc răng đều tăm tắp là mong muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không ít người mắc phải một số khiếm khuyết trên răng của mình. Răng vỡ, mẻ, răng xỉn màu là một trong những trường hợp thường gặp khiến chủ nhân ít nhiều tự ti về nụ cười của mình. Mặt dán sứ veneer là kỹ thuật nha khoa tiên tiến hiện nay có thể giúp bạn sở hữu một nụ cười rạng ngời với những chiếc răng trắng bóng.



Răng sứ Veneer là gì?
Răng sứ veneer thẩm mỹ


Răng sứ Veneer là gì?

Tại Việt Nam, đa số khách hàng đều quen thuộc với loại hình bọc răng sứ chứ không nhiều người “rành” về dán thẩm mỹ răng sứ Veneer. Cả hai phương pháp này đều có khả năng loại bỏ hiệu quả các nhược điểm hình thái răng, đặc biệt là thân răng bị ố vàng hay xỉn màu. Tuy nhiên, răng sứ Veneer sở hữu một số ưu điểm mà giải pháp bọc răng sứ không làm được.

Răng sứ Veneer là một mặt dán ngoài bằng lớp sứ mỏng (0.2 mm – 0.6 mm) giúp bảo tồn mặt trong của răng. Quy trình dán răng sứ Veneer cũng được thực hiện tương tự như bọc răng sứ thẩm mỹ: mài cùi răng, lấy mẫu hình, gửi KTV để thiết kế và cắt phôi sứ chế tác tại phòng Labo trước khi gắn lên mặt răng. Tuy nhiên, đối tượng được chỉ định dán răng sứ Veneer thường khá “kén chọn”; khách hàng chỉ nên dán răng sứ khi sở hữu hàm răng tương đối đều, hình thái tổn thương không quá lớn hoặc màu răng không xỉn đen quá mức. Còn lại những khuyết điểm có độ tổn thương cao hơn như mẻ gãy quá 1/3 thân răng thì giải pháp bọc răng sứ sẽ hiệu quả hơn.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao
Lợi ích của mặt dán sứ veneer


Đây là phương pháp bảo tồn răng thật tối đa. Bác sĩ chỉ cần mài 0.3-0.6 mm ở mặt trước của răng nên kỹ thuật này ít ảnh hưởng đến mô tủy và mô mềm. 100% trường hợp làm mặt dán sứ không phải điều trị tủy.

Mặt dán sứ siêu mỏng, có hình dạng và màu sắc phù hợp với vị trí răng cần phục hình. Đảm bảo tốt thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho răng phục hình.

Veneers sứ chịu được tác động của các yếu tố sinh học, hóa học, và cơ học trong môi trường miệng.

Sứ veneer duy trì màu sắc ổn định lâu dài, bên chắc khó bị bong hay rơi, vỡ khi bệnh nhân ăn nhai nên tuổi thọ của mặt dán sứ được duy trì dài lâu.

Tuy có chi phí khá cao so với các phương pháp phục hình răng khác nhưng mặt dán sứ đem lại hiệu quả răng phục hình tối ưu như mong đời của khách hàng. Vì vậy, phương pháp này được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và cũng được phần lớn khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Với những thông tin chúng tôi cung cấp, hi vọng bạn đã biết được răng sứ Veneer là gì cũng như địa chỉ thẩm mỹ bạn nên cân nhắc lựa chọn. Để được tư vấn cụ thể hơn, tốt nhất bạn nên tìm đến Nha khoa Đăng Lưu và thực hiện thăm khám với các bác sĩ chuyên môn của chúng tôi. Nha khoa Đăng Lưu cam kết thực hiện dịch vu một cách chuyên nghiệp, chuẩn xác và tận tâm nhất.


Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top